trà lài lộc phát

Trà lài Lộc Phát là một loại trà được sản xuất tại Việt Nam bởi Công ty Cổ phần Trà Lộc Phát. Trà được làm từ lá trà xanh được hái từ các vùng trà nguyên liệu cao cấp của Việt Nam, sau đó được ướp với hoa lài theo quy trình khép kín hiện đại. Trà lài Lộc Phát có hương vị thơm mát, tinh tế, phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam. Trà cũng được xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới và được người tiêu dùng đánh giá cao.

Tra lai Loc Phat 1kg Banh Mien Trung Xuan Ha Food

Dưới đây là một số cách pha trà lài Lộc Phát:

  • Pha trà lài Lộc Phát với nước nóng: Cho 2-3 gram trà lài Lộc Phát vào ấm hoặc bình trà, sau đó rót nước nóng vào và đậy nắp. Để trà ngâm trong 3-5 phút, sau đó rót trà ra cốc và thưởng thức.
  • Pha trà lài Lộc Phát với sữa và đường: Cho 2-3 gram trà lài Lộc Phát vào ấm hoặc bình trà, sau đó rót nước nóng vào và đậy nắp. Để trà ngâm trong 3-5 phút, sau đó rót trà ra cốc và thêm sữa và đường theo khẩu vị.
  • Pha trà lài Lộc Phát với đá: Cho 2-3 gram trà lài Lộc Phát vào bình trà, sau đó rót nước nóng vào và đậy nắp. Để trà ngâm trong 3-5 phút, sau đó rót trà ra ly và thêm đá.

Trà lài Lộc Phát là một loại trà ngon và bổ dưỡng, có thể được dùng hằng ngày để giải khát, tăng cường sức khỏe và tinh thần.

website:hanhandrinks.com

zalo:0932576606

số 10 trương quang giao.khuê trung,cẩm lệ .đà nẵng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *