công thức ủ trà (trà trái cây)

CÁCH Ủ TRÀ SEN VÀNG:

Cho 25g trà sen vinsat vào túi vải lọc trà, cho túi trà vào bình ủ, rót vào bình ủ 1 lít nước sôi dùng kẹp gắp nhấn cho túi trà ngập đều trong nước sôi sau đó đậy nắp bình, ủ trà trong vòng 15 phút.Sau khi ủ trà được 15 phút thì mở nắp bình, dùng kẹp gắp nhúng túi vải vào trong nước trà sau đó ép cho ra hết trả. Cho thêm 750g đá bị + 2g muối ăn vào khuấy cho tan hết đá (giúp cho trà nguội có thể pha chế liền).

CÁCH Ủ TRÀ OLONG

: Cho 25g trà Olong xuân thịnh  vào túi vải lọc trà, cho túi trà vào bình ủ, rót vào bình ủ 1 lít nước sôi dùng kẹp gắp nhấn cho túi trà ngập đều trong nước sôi sau đó đậy nắp bình, ủ trà trong vòng 15 phút.Sau khi ủ trà được 15 phút thì mở nắp bình, dùng kẹp gắp nhúng túi vải vào trong nước trà sau đó ép cho ra hết trà. Cho thêm 750g đá bị +2g muối ăn vào khuấy cho tan hết đá (giúp cho trà nguội có thể pha chế liền).

**Nếu muốn ủ trà Olong sả thì cho thêm 170g sả tươi đập dập cho vào bình ủ cùng.

CÁCH Ủ HỒNG TRÀ:

Cho 25g hồng trà king vào túi vải lọc trà, cho túi trà vào bình ủ, rót vào bình ủ 1 lít nước sôi dùng kẹp gắp nhấn cho túi trà ngập đều trong nước sôi sau đó đậy nắp bình, ủ trà trong vòng 15 phút.Sau khi ủ trà được 15 phút thì mở nắp bình, dùng kẹp gắp nhúng túi vải vào trong nước trà sau đó ép cho ra hết trà. Cho thêm 750g đá bị + 2g muối ăn vào khuấy cho tan hết đá (giúp cho trà nguội có thể pha chế liền).

CÁCH Ủ LỤC TRÀ:

Cho 25g Lục trà lài hoàng gia  vào túi vải lọc trà, cho túi trà vào bình ủ. Cân 170g sả tươi rửa sạch đập dập, dùng lá buộc lại cho vào bình, rót vào bình ủ 1 lít nước sôi dùng kẹp gắp nhấn cho túi trà ngập đều trong nước sôi sau đó đậy nắp bình, ủ trà trong vòng 15 phút.Sau khi ủ trà được 15 phút thì mở nắp bình, dùng kẹp gắp nhúng túi vải vào trong nước trà sau đó ép cho ra hết trà. Cho thêm 750g đá bị + 2g muối ăn vào khuấy cho tan hết đá (giúp cho trà nguội có thể pha chế liền).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *